Lokum ekki á leiðir sem virka.

Fyrir u.þ.b. hálfu ári síðan fór ég að finna fyrir stóraukinni orku og vellíðan. Einnig losnaði ég algerlega við brjóstsviða sem var orðinn svo þrálátur að ég var farinn að taka lyf við honum.  Auk þess fór ístra sem ég var kominn með framan á mig að minnka jafnt og þétt, mér til ómældrar gleði. Hlaup1 Nú hef ég lést um 12 kíló, enda er ístran svo til horfin og ég stöðugt að verða flottari í laginu.   Ástæðan er sú að fyrir u.þ.b. hálfu ári fór ég að nota Herbalife vörurnar.

Í gegnum Herbalife hef ég auk þess kynnst fjöldanum öllum af hressu skemmtilegu fólki sem er að stunda sjálfsrækt njóta lífsins, - fólki sem uppbyggilegt er að vera nálægt.

Ein þeirra, Anna Margrét Bjarnadóttir, skrifaði í gærkvöldi smá pistil í athugasemdadálkinn við síðustu færslu mína hér á síðunni. Mig langar til að birta hér hluta af því sem hún segir, því reynsla hennar er reynsla svo margra sem eru að nota þessar frábæru vörur.  Anna Margrét segir meðal annars:

"Hugsa sér að 70% þeirra íslendinga sem leggjast inn á sjúkrahús gera það vegna lífstílstengdra sjúkdóma, sjúkdóma sem þeir fá vegna slæms lífsstíls og væri hægt að koma í veg fyrir með því einu að bæta lífstíl sinn og matarræði. Er heilbrigðiskerfið í stakk búið að hjálpa fólki til að bæta lífstíl sinn? Hjálpa einum í einu og fylgja þeim eftir? Herbalife hefur fengið miljónir manna til að laga lífstíl sinn, bæta matarræði, huga að mannrækt, byggja upp fjárhag sinn og stunda reglulega hreyfingu. Þeir hafa fengið þúsundir manna sem aldrei hafa stundað íþróttir til að gera það. Miljónir manna út um allan heim hafa fengið raunverulega heilsubót með því að nota næringarvörur þessa stærsta heilsufyrirtæki heims sem hefur verið leiðandi í heilsu og næringarvörum í 26 ár.  ...  Ég er sjálf búin að ná miklum árangri á tveimur og hálfu ári með að bæta mína heilsu með notkun Herbalife næringarvörunnar og með því að breyta um matarræði og lífstíl. Ég er meðal annars búin að ná miklum árangri gegn gigt sem var búin að vera að kvelja mig í fleiri ár og er nú algjörlega hætt að nota gigtarlyf. Ef einhver hefði sagt við mig fyrir tveimur og hálfu ári að ég gæti náð svona miklum árangri með því einu að breyta matarræði mínu í hollustumatarræði og fara að hreyfa mig reglulega hefði ég sennilega ekki trúað honum, eða þótt það óyfirstiganlega erfitt að gera þær breytingar sem að ég þurfti í mínu lífi til að ná þvílíkum árangri. En skref fyrir skref gat ég það með hjálp lífstílsleiðbeinanda. Af sjálfsögðu þegar ég er búin að fynna leið sem hefur gagnast mér svona vel langar mig til að láta þá sem að mér þykir vænt um vita af henni. Einnig langar mig til að hjálpa fólki að ná þvílíkum árangri. Það sama gerir Sr Egill...."

Pistilinn í heild má lesa á athugasemdasvæðinu við síðustu bloggfærslu mína. 

Mér finnst heilsusaga Önnu Margrétar Bjarnadóttur merkileg og hvet alla sem áhuga hafa á að lesa hana að fara á heimasíðu hennar http://www.heilsufrettir.is/annamargret

Á meðfylgjandi mynd er ég ásamt Önnu Margréti og Þór Sigurþórssyni en við vorum meðal þeirra þúsunda karla og kvenna sem tókum þátt í 5 kílómetra hlaupi á vegum Herbalife Family Foundation enn regnvotan morgunn í Köln í sumar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Betra er að kveikja ljós en formæla myrkrinu.

Höfundur

Egill Hallgrímsson
Egill Hallgrímsson
elskar fólk, engla dýr og aðrar lifandi verur.

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • The girl with the dragon tattoo
  • IMG_8063
  • IMG_8058
  • IMG_8058
  • crucifix1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband